B.D.E là doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các trang thiết bị, máy móc và hóa chất vật tư tiêu hao trong nghiên cứu khoa học cho các phòng thí nghiệm và bệnh viện. Ngày nay ứng dụng trong công nghệ sinh học trong sản xuất và điều trị đang rất được coi trọng, chính vì vậy B.D.E  rất vinh dự là nhà cung cấp trang thiết bị với công nghệ mới nhất hàng đầu thế giới cho các đơn vị nghiên cứu của Việt Nam.Với phương châm “đưa dịch vụ tốt nhất đến khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp thiết bị mới nhất, hiện đại nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nghiên cứu khoa học của khách hàng.

Hiện chúng tôi đang cung cấp dòng thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán dựa trên kỹ thuật sinh học phân tử, dòng thiết bị ứng dụng trong phân tích DNA, RNA và protein liên quan đến các bệnh ở người, động vật và thực vật. Thiết bị và các kits chẩn đoán của chúng tôi giúp các bác sỹ, bác sỹ thú y và các nhà nghiên cứu khoa học có các thông tin mang tính chất quyết định để chẩn đoán bệnh liên quan đến biến đổi ở cấp độ gene hoặc nhiễm sắc thể.

 

Dưới đây B.D.E  xin giới thiệu hệ thống thiết bị sử dụng trong phòng thí nghiệm Sinh học phân tử hiện chúng tôi đang cung cấp.

Rất mong nhận được sử ủng hộ của quý khách hàng.

Trân trọng,