Với kinh nghiệm hơn 50 năm trong sản xuất và phân phối thiết bị khoa học, Hanil Science Industrial Co., Ltd là một trong những công ty hàng đầu về thiết bị khoa học phục vụ cho phòng thí nghiệm của viện nghiên cứu, cơ sở giáo dục, xét nghiệm, phòng thí nghiệm lâm sàng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất ..... Hanil chiếm lĩnh hơn 60% của thị trường Hàn Quốc và đặt bước đầu tiên vào thị trường nước ngoài từ nhiều năm về trước. Hanil đã và đang cố gắng nghiên cứu và cung cấp tốt nhất dịch vụ cho sự hài lòng của khách hàng.

Những dòng sản phẩm nổi bật và mang tính vượt trội về tính năng cũng như mẫu mã phải kể đến đó là: Máy ly tâm tốc thông thường dùng trong khoa học, Máy siêu ly tâm, Máy ly tâm tiếp tuyến dùng trong sản xuất, Hệ thống lên men, Hệ thống đông khô,.... Để được hiểu rõ, hiểu sâu về dòng sản phẩm của Hanil, công ty BDE đã có một ngày làm việc hiệu quả với đại diện Hãng Hanil tại văn phòng công ty BDE.

Đại diện hãng Hanil đang tập trung tranning cho đội ngũ nhân viên công ty BDE

Đội ngũ nhân viên công ty đang chăm chú học hỏi và trau dồi kiến thức

Buổi làm việc kết thúc trong sự hài lòng của cả hai bên, hứa hẹn một bước phát triển mới và sự hợp tác lâu dài của BDE và Hanil!

***

Mọi chi tiết về hãng và sản phẩm của Hanil, quý khách hàng vui lòng liên hệ với BDE qua:

Công ty TNHH Thiết Bị B.D.E

Địa chỉ: Số 7 – TT24 – Khu đô thị Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

Tel: 0466 807 528 || Fax 0433 513 144

Hotline: 097 664 11 99 (Mrs. Duyên)

Email: info@bde.vn

Website: www.bde.vn  || www.thietbikhoahoc.com